pooh bear speaks

I'm not a writer and I'm not creative but I love to tell stories. Chismis? Nope....It's for real...It's what I see/perceive/observe around me. As what s'M said, "pintasera" daw ako....actually, I just love observing people, no harm intended =).

Monday, June 16, 2008

Salamat!

Sa lahat ng tao na naging bahagi ng aking buhay,
Sa lahat ng tao na nasa tabi ko sa lungkot man at saya,
Sa lahat ng tao na nakaalala sa aking kaarawan.
Salamat sa inyong lahat.

Panibagong yugto na naman ng aking buhay ang aking tatahakin.
Bagong mga kakilala, bagong katrabaho, bagong kaibigan.
Pero ang mga taong tintuturing na tunay na kaibigan ay di ko kailanman malilimutan.
Sana kahit saan man sulok ng daigdig tayo mapadpad,
Kahit gaano katagal na tayong hindi magkita
Sana ay tuloy tuloy pa rin ang ating pakikipagugnayan
At sana'y manatili tayong magkakaibigan kahit lumipas man ang matagal na panahon.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home